AWK-4131A Moxa, Moxa AWK-4131A, Bộ thu phát sóng không dây công nghiệp AWK-4131A, Bộ thu phát sóng không dây công nghiệp Moxa

Giải pháp AGV - Sử dụng quản lý mạng Wi-Fi trung tâm  Moxa – AWK-4131A để tối ưu hóa hoạt động cẩu trục trong nhà máy thép

Yêu cầu của Khách hàng

• Chuyển đổi liền mạch sang các hoạt động kỹ thuật số để tăng hiệu quả hoạt động

• Khả năng giám sát và quản lý mạng không dây tại chỗ trong thời gian thực

• Thiết kế chắc chắn để bảo vệ các thiết bị mạng khỏi nhiễu sóng không dây

Điểm mạnh của Moxa

• Giải pháp không dây công nghiệp tích hợp bao gồm phần cứng mạnh mẽ và phần mềm có thể truy cập, được thiết kế riêng cho các ứng dụng xử lý vật liệu tự động (AMH)

• Phần mềm quản lý mạng để trực quan hóa trạng thái mạng Wi-Fi để quản lý dễ dàng

• Thiết bị không dây chắc chắn với các tính năng chuyển vùng nhanh

Để giúp nhà máy chuyển đổi sang hệ thống cầu trục không dây thông minh, Moxa đã cung cấp giải pháp không dây công nghiệp tích hợp bao gồm phần cứng mạnh mẽ và phần mềm quản lý mạng dễ sử dụng, được thiết kế riêng cho các ứng dụng xử lý vật liệu tự động (AMH).

Để điều khiển móc cẩu từ xa, Moxa cung cấp tổng cộng 23 bộ thu phát sóng không dây AWK-4131A AP được gắn trên sàn nhà máy để truyền dữ liệu điều khiển từ trung tâm quản lý đến 26 thiết bị khách AWK-4131A được kết nối với PLC được lắp đặt bên trong hệ thống cần trục. Các AP/Máy khách không dây dòng AWK- 4131A của Moxa có độ bền cao tuân thủ các tiêu chuẩn và chứng nhận công nghiệp bao gồm nhiệt độ hoạt động, điện áp đầu vào nguồn, ESD và độ rung, giúp chúng có khả năng chịu được các điều kiện vận hành khắc nghiệt trong nhà máy.

 

Thiết bị khách AWK-4131A Moxa

Phần không dây “Wireless” bổ sung cho phần mềm quản lý mạng MXview của Moxa cung cấp cho các kỹ sư nhà máy khả năng giám sát và quản lý mạng không dây vô hình trong thời gian thực từ một vị trí trung tâm để đảm bảo kết nối Wi-Fi xuyên tường trong toàn bộ nhà máy. Từ chế độ xem cấu trúc liên kết động, các kỹ sư có thể thấy trạng thái gần đây nhất của các kết nối cần cẩu không dây trong nháy mắt.

Bản tóm tắt thiết bị không dây Moxa AWK-4131A cung cấp thông tin quan trọng cho tất cả các thiết bị chẳng hạn như các kênh được sử dụng và thông tin kết nối AP-Client. Hơn nữa, MXview Wireless cho phép các kỹ sư xây dựng cơ chế cảnh báo sớm để tránh thời gian ngừng hoạt động không mong muốn. Các kỹ sư đã định cấu hình ngưỡng hiệu suất dựa trên các quan sát và yêu cầu dài hạn. Khi vượt quá ngưỡng, các cảnh báo thời gian thực đã thông báo cho các kỹ sư về sự bất thường ngay lập tức.

Trong trung tâm điều khiển, nhân viên có thể gọi thông tin chi tiết về thiết bị bao gồm cường độ tín hiệu và tham khảo bảng điều khiển thiết bị AP và Máy khách với biểu đồ hiệu suất để hiểu trạng thái của mạng và thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết. Ngoài ra, MXview Wireless cho phép các kỹ sư phát lại lịch sử chuyển vùng của khách hàng trong tối đa 30 ngày để xem xét sự cố nhằm xác định và khắc phục nguyên nhân cốt lõi của sự cố một cách nhanh chóng.

Các kỹ sư nhà máy không còn phải phụ thuộc vào các nhà cung cấp dịch vụ bảo trì mà giờ đây có thể tự mình khắc phục sự cố hệ thống cầu trục. Những cải tiến này làm giảm đáng kể chi phí khắc phục sự cố và nguy cơ ngừng hoạt động.

Bằng cách giới thiệu giải pháp không dây công nghiệp tích hợp của Moxa, nhà máy thép đã có thể chuyển đổi liền mạch sang các hoạt động không dây thông minh. Ngoài ra, năng suất và hiệu quả hoạt động của nhà máy đều tăng lên trong khi tổng chi phí sở hữu giảm xuống .

AWK-4131A Moxa

Thông tin sản phẩm Moxa AWK-4131A:

Outdoor industrial IEEE 802.11a/b/g/n wireless AP/bridge/client

Bộ thu phát sóng không dây công nghiệp AWK-4131A Moxa cho cơ sở hạ tầng mạng không dây đáng tin cậy

  • Vỏ bọc được xếp hạng IP68 bảo vệ thiết bị khỏi bụi và các hạt lạ khác
  • Ăng-ten và thiết kế cách ly nguồn điện giúp bảo vệ chống nhiễu điện
  • Chuyển vùng Turbo dựa trên máy khách cấp độ mili giây để chuyển giao kết nối mượt mà

=? Xem thêm về Moxa tại đây!

AWK-4131A Moxa, Moxa AWK-4131A, Bộ thu phát sóng không dây công nghiệp AWK-4131A, Bộ thu phát sóng không dây công nghiệp Moxa